88 Đường Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
0938529527

Giảm chi phí chung cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn là một doanh nhân hoặc một chủ doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam, bạn đều biết quá rõ rằng chi phí chung đôi khi có thể là một gánh nặng lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí chung của doanh nghiệp là chi phí đến từ các hoạt động hàng ngày của việc điều hành một doanh nghiệp.

Giảm chi phí chung rất quan trọng, đặc biệt là đối với các công ty khởi nghiệp, khi bạn thường xuyên lo lắng về số tiền bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Chi phí chung phải được thanh toán hàng tháng, không quan trọng việc doanh nghiệp của bạn kiếm được hay thua lỗ. Chúng thường là các chi phí như tiền thuê nhà, tiếp thị và quảng cáo, tiện ích, tiền lương, đồ dùng văn phòng, v.v. Tin tốt là một số chi phí này có thể không cần thiết.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc giải phóng dòng tiền của mình mà không ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của bạn, thì đây là một số mẹo bạn có thể làm theo để giúp giảm chi phí chung cho doanh nghiệp nhỏ của bạn ở Việt Nam.

Cải thiện giao tiếp và giảm thời gian họp

Giao tiếp nội bộ kém hiệu quả và cuộc họp kéo dài hàng giờ có thể tiêu hao nguồn tài chính của bạn đáng kể.

Xác định rõ ràng một chương trình và mục tiêu rõ ràng cho cuộc họp của bạn và bạn sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Sau đó, những thời gian tiết kiệm được bổ sung này có thể được đưa vào các nhiệm vụ hiệu quả hơn để tăng lợi nhuận của công ty bạn.

Tiết kiệm năng lượng

Giảm mức sử dụng năng lượng bằng cách chuyển sang đèn LED, sử dụng không cần giấy tờ, tiết kiệm nước, cắt giảm lãng phí thực phẩm, khuyến khích ăn uống lành mạnh và cho phép nhân viên làm việc từ xa là một số cách bạn có thể thực hiện để đạt được mục tiêu tiết kiệm tiền.

Biết tình trạng tài chính của doanh nghiệp bạn

Một trong những điều quan trọng nhất để cắt giảm chi phí chung và vận hành doanh nghiệp thành công là kiểm tra hoạt động tài chính của công ty bạn.

Có nghĩa là bạn nên biết chi phí sản xuất của dịch vụ hoặc sản phẩm, lợi nhuận, nợ phải trả và các dữ liệu tài chính quan trọng khác.

Sau đó, bạn sẽ cần phải xem xét các dữ liệu này và xem liệu có bất kỳ chi phí không cần thiết nào mà bạn có thể loại bỏ ngay không?

Ví dụ, thuê nhân lực không cần thiết để thực hiện các công việc như kế toán và thuế và tính lương , khi bạn có thể thuê bên thứ ba với chi phí hợp lý hơn.

Xem thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp nhỏ

Chọn tham gia văn phòng ảo

Việc thuê một văn phòng truyền thống có xu hướng dài hạn và cứng nhắc, đòi hỏi cam kết rất lớn về tài chính và thời gian. Điều này thực sự có thể lấy đi một khoản tiền lớn hàng tháng từ dòng tiền của công ty bạn.

Bạn có thể ước rằng bạn sẽ không phải trả tiền thuê nhà hàng tháng quá đắt để họ có thể sử dụng số tiền đó tốt hơn. Trên thực tế, mong muốn của bạn có thể thành hiện thực bằng cách có một văn phòng ảo và cho phép nhóm của bạn làm việc từ xa.

Văn phòng ảo có lợi cho bất kỳ loại hình và quy mô kinh doanh nào. Họ có giá cả phải chăng, linh hoạt trong điều khoản thành viên và tọa lạc thuận tiện tại một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, văn phòng ảo đi kèm với các phòng họp và phòng hội nghị theo yêu cầu với tất cả các thiết bị cần thiết mà doanh nghiệp của bạn cần.

Xem thêm: 7 lợi ích của mô hình coworking

Hãy để trợ lý ảo giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn tại việt nam

Đối với các công việc hành chính như xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi và thư, bạn thực sự không cần phải thuê thêm bất kỳ nhân viên toàn thời gian nào. Thông qua văn phòng ảo, bạn sẽ có một nhân viên lễ tân ảo được đào tạo và có kinh nghiệm để hỗ trợ bạn.

Các nội dung liên quan khác:

Rate this post

Related posts

Leave a comment

0938529527