88 Đường Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
0938529527

Mẫu biên bản bàn giao công việc

Biên bản bàn giao công việc là gì?

Biên bản bàn giao công việc cập nhật chính xác các công việc mà nhân viên sắp nghỉ việc tại một đơn vị. Nó có thể được xem là căn cứ để tránh tình trạng xảy ra sai sót về sau này. Một biên bản bàn giao đầy đủ nội dung cho phép người kế nhiệm của bạn dễ dàng đảm nhận trách nhiệm công việc. Cụ thể là cung cấp cho nhân viên sắp tới một bức tranh rõ ràng về một vị trí cụ thể, do đó đảm bảo quá trình chuyển đổi trơn tru và hiệu quả. 

Nói chung, quy trình bàn giao toàn diện cung cấp cho nhân viên mới các thông tin chi tiết về một số khía cạnh như:

  • Tình trạng chính xác của các nhiệm vụ đang thực hiện:

Cụ thể, phần này bao gồm một mô tả ngắn gọn nhưng chi tiết về tất cả các dự án và nhiệm vụ chưa hoàn thành.

  • Thời hạn sắp tới.

Bên cạnh việc làm nổi bật những ngày chính xác sắp đến thời hạn, bạn nên thêm những ghi chú ngắn gọn về tính cấp bách của nhiệm vụ. Ngoài ra, hãy chỉ ra kênh phân phối phù hợp cũng như các thành viên khác trong nhóm có liên quan.

  • Sự kiện sắp tới

Mặc dù việc cung cấp thời gian chính xác của các sự kiện sắp tới là điều cần thiết vì nó cho phép nhân viên mới chuẩn bị đúng cách, nhưng một báo cáo bàn giao xuất sắc phải nắm bắt được các chi tiết chính xác của sự kiện đó.

  • Các vai trò riêng biệt

Đôi khi, báo cáo bàn giao sẽ cung cấp cho người kế nhiệm của bạn một danh sách toàn diện về tất cả các vai trò đặc biệt mà vị trí tuyển dụng của bạn liên quan. Nói chung, phần này chủ yếu lý tưởng cho các vị trí quản lý.

Related posts

Leave a comment